Toggle Theme Editor
Slate Blueberry Blackcurrant Watermelon Strawberry Orange Banana Apple Emerald Chocolate Charcoal

Tetris

Discussion in 'Java Project' started by quangdi, 25/12/17.

  1. quangdi

    quangdi New Member

    public class Tetris extends JFrame {

    private JLabel statusbar;

    public Tetris() {

    initUI();
    }

    private void initUI() {

    statusbar = new JLabel(" 0");
    add(statusbar, BorderLayout.SOUTH);
    Board board = new Board(this);
    add(board);
    board.start();

    setSize(200, 400);
    setTitle("Tetris");
    setDefaultCloseOperation(EXIT_ON_CLOSE);
    setLocationRelativeTo(null);
    }

    public JLabel getStatusBar() {

    return statusbar;
    }

    public static void main(String[] args) {// em ko hieu ham main nay

    SwingUtilities.invokeLater(new Runnable() {// dac biet la dong nay dung de lam gi vay ak, nho moi nguoi ak!!!

    @Override
    public void run() {

    Tetris game = new Tetris();
    game.setVisible(true);
    }
    });
    }
    }
     
  2. Vũ Thiên

    Vũ Thiên Member

    public static void main(String[] args) {}
    Cái này dùng để thực thi chương trình. Những cái gì trong cái này sẽ được thực thi(chạy).Còn bạn đặt ở những cái khác sẽ không chạy đâu
    Còn
    SwingUtilities.invokeLater
    Cái này khi một chương trình cần nâng cấp gao diện
     
    quangdi likes this.

Chia sẻ trang này

Loading...